Nżtt blogg - Žróun og menntamįl

Ég (hver er "ég"???) hef veriš aš blogga ķ nokkra mįnuši į ensku į ICTs and leapfrogging development. Ég er u.ž.b. aš klįra MA nįm ķ menntun og žróun og mį segja aš enska bloggiš er einskonar vinnubók fyrir lokaritgeršina. Žar er ég mest aš skrifa um upplżsingatękni ķ žróunarstarfi, žį helst tengda menntun. En žaš fer aš styttast ķ heimkomu og žvķ ekki vitlaust aš fara aš segja eitthvaš um žessi mįl į ķslensku. Ég lofa samt engu žvķ žaš gęti fariš svo aš ég hafi lķtinn tķma į nęstunni til aš halda śti tveimur bloggum, en viš sjįum til hvernig gengur.

En til aš byrja meš eru hér nokkrir linkar į sķšur sem ég fylgist meš:
Development Gateway
United Nations Information and Communication Technologies Task Force
InfoDev: The Information for Development Program
Andy Carvin's Waste of Bandwidth
John Daly's Thoughts About Knowledge for Development


Segjum žetta gott ķ bili.

Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband