Įrleg rįšstefna 3f - framtķšin sem var ķ gęr?

Nś styttist ķ įrlegu rįšstefnu 3f, félags um upplżsingatękni og menntun, sem veršur haldinn 11. mars. Ég kemst ekki į rįšstefnuna frekar en fyrri daginn žar sem mér žykir erfitt aš réttlęta ferš yfir hįlft haf til aš komast į eins dags rįšstefnu. Žaš er leitt aš missa af žessu žar sem mér žykir žetta mjög mikilvęgur vettvangur fyrir skošanaskipti milli kennara, tęknifólks og annarra. Rįšstefnur 3f fylla žaš stóra skarš sem skapašist žegar UT rįšstefnunar sįlugu lögšust af. Ég hef žó eitt og annaš aš athuga viš rįšstefnuhaldiš aš žessu sinni.

Fyrst er žaš yfirskriftin, "Framtķšin er nśna". Žarna er aušvitaš veriš aš leika sér meš oršin en segjum alveg eins og er, ef mašur tekur žessu bókstaflega er žetta villandi og, aš ég held, ekki rétt skilaboš. Žaš er afskaplega fįtt mešal dagskrįrlišana sem hefur eitthvaš meš framtķšina aš gera. Ég hefši frekar kosiš eitthvaš eins og, "Framtķšin er handan viš horniš", "Nś styttist ķ framtķšina", "Framtķšin mótast nśna", eša eitthvaš į žį leiš - og hafa žį dagsrįrliši žar sem fjallaš er um framtķšina. Fį sérfręšinga til ręša um t.d. hvaša žróun mį gera rįš fyrir ķ upplżsingatękni į nęstu fimmtįn įrum, og hvernig skólahald breytist meš tilkomu slķkrar tękni. Žaš er engin fjarstęša aš hugsa svona langt fram ķ tķmann og mį reyndar lķta į žetta sem fremur stutt tķmabil ķ samhengi skólahalds. Stefnumótun tekur minnst nokkur įr. Žaš žarf aš undirbśa kennaramenntun sem tekur nś fimm įr. Žau börn sem byrja ķ 1sta bekk ķ haust verša nżstiginn śt į vinnumarkaš eftir 15 įr. 15 įr er ekki langur tķmi ķ skólastarfi en 15 įr er framtķš og er ekki nśna. Žeim mun örar sem tękni žróast er žeim mun brżnna aš beina sjónum okkar aš framtķšinni og vinna skipulega aš langtķma įętlunum. Rįšstefna e.o. žessi er kjöriš tękifęri til aš móta sżn okkar į framtķšinni en žį žarf žaš aš gerast į markvissan hįtt.

Ķ öšru lagi sżnist mér tęplega helmingur dagskrįrliša vera vörukynningar frį fyrirtękjum. Ég skil žaš vel aš žaš kostar sitt aš skipuleggja svona rįšstefnu og aš tekjur félags e.o. 3f nęgja varla til aš męta slķkum kostnaši. Žaš er žvķ óhjįkvęmilegt aš hleypa styrktarašilum aš, en žaš er fįtt sem fer jafnmikiš ķ taugarnar į mér og aš męta į rįšstefnu sem reynist sķšan vera aš miklu leyti dulin auglżsing fyrir tiltekna ašila. Žarna hefši mįtt gera skżrari greinarmun į vörukynningum og žeim kynningum sem snśa raunverulega aš vķsindalegri žróun og mišlun žekkingar um upplżsingatękni ķ skólastarfi.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband