"Computer says no..."

Ég ętla aš nota žennan morgun ķ aš fara yfir nżjar nįmskrįr menntamįlarįšuneytisins. Sérstaklega vildi ég athuga hvort hęgt vęri aš greina einhver įhrif frį śtkomu Sóknarįętlunar 20/20. Tekiš er fram į vef menntamįlarįšuneytisins (m.a.s. feitletraš):

"Frį og meš įrinu 2007 eru allar nįmskrįr eingöngu gefnar śt į rafręnu formi og birtar į vef menntamįlarįuneytis."

Ķ staš nįmskrįa fę ég bara žetta:

CompSaysNo

Žetta er allt of algeng sjón žegar veriš er aš sękja skjöl į vef rįšuneytisins, sérstaklega žegar engin önnur leiš er til aš nįlgast žau.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Tryggvi Thayer

Dagur tvö: Computer still says no...

Tryggvi Thayer, 21.8.2011 kl. 15:22

2 Smįmynd: Tryggvi Thayer

Dagur 3: Computer still says no...

Į ég aš fara aš hafa samband viš žį?

Tryggvi Thayer, 22.8.2011 kl. 22:13

3 Smįmynd: Tryggvi Thayer

Dagur 4: Computer still says no...

Tryggvi Thayer, 23.8.2011 kl. 15:08

4 Smįmynd: Tryggvi Thayer

Ég hafši samband viš rįšuneytiš ķ gęr og lét vita af žessu. Var svaraš aš vefstjórinn myndi "vęntanlega" lagfęra žetta. Samt sem įšur, Computer still says no...

Tryggvi Thayer, 24.8.2011 kl. 13:03

5 Smįmynd: Tryggvi Thayer

Jęja, nś er žetta oršin 6 daga žrotraun og 2 dagar sķšan ég lét rįšuneytiš vita. Enn er ekki hęgt aš nįlgast nįmskrįr į vef rįšuneytisins (sem er eini stašurinn sem žęr eru gefnar śt).

Tryggvi Thayer, 25.8.2011 kl. 16:53

6 Smįmynd: Tryggvi Thayer

Tókst loksins aš sękja nįmskrįr į vef rįšuneytisins sķšustu helgi (4/9/2011).

Tryggvi Thayer, 6.9.2011 kl. 17:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband